28 มิถุนายน 2564 ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส. ) ออกแถลงการณ์ เรื่อง ตรวจพบ "บุคลากรทางการแพทย์ " โรงพยาบาล มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) (COVID-19) ระบุ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (รพ. มทส. ) วันนี้ (28 มิ. ย. ) ว่า บุคลากรทางการแพทย์ 1 ราย ตรวจพบการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จึงได้ดำเนินมาตรการเฝ้าระวังเชิงรุก ดำเนินการกักกันโรค และทำการสอบสวนโรคตามมาตรการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด โดยการตรวจคัดกรองบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่สัมผัสกับผู้ป่วย พบว่า มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จำนวน 51 ราย ทั้งนี้ ผู้ป่วยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้แจ้งผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทราบเพื่อเข้าทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ณ หอพักสุรนิเวศ 17 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ ยังไม่พบการแพร่ระบาดเพิ่มเติมภายในพื้นที่ รพ. แต่อย่างใด ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) จึงได้กำหนดมาตรการเฝ้าระวังสูงสุด ดังนี้ 1. ทำการปิดพื้นที่ให้บริการที่เกี่ยวข้อง ฆ่าเชื้อ และทำความสะอาด ตามมาตรฐานการควบคุมและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ โควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้บริการตามปกติ 2.
  1. สำนักแพทย์ฯ-ทันตแพทย์ฯ มทส. ผนึกกำลัง ใช้ “Mindset” ร่วม “IPE” ปฏิรูปการสอน | RYT9
  2. กรมพระศรีสวางควัฒนฯ ทรงบรรยายพิเศษ 'มะเร็ง Oncogenesis' น.ศ.แพทย์-ทันตแพทย์ มทส.
  3. แพทย์ มทส รอบ1 65
  4. แพทย์ มทส รอบ1 64 เกณฑ์
  5. แพทย์ยกเคสพยาบาล ติดโอมิครอนซ้ำใน 1 เดือน
  6. ประกาศรับสมัครแพทย์เพิ่มพูนทักษะและแพทย์ใช้ทุนประจำปี 2565 – SUTH

สำนักแพทย์ฯ-ทันตแพทย์ฯ มทส. ผนึกกำลัง ใช้ “Mindset” ร่วม “IPE” ปฏิรูปการสอน | RYT9

แพทย์ มทส

กรมพระศรีสวางควัฒนฯ ทรงบรรยายพิเศษ 'มะเร็ง Oncogenesis' น.ศ.แพทย์-ทันตแพทย์ มทส.

  • มทส.โคราช ส่งมอบช่อกัญชาแห้ง ให้แพทย์แผนไทย ใช้ประโยชน์ผลิตยา 2 ตำรับ
  • โรงพยาบาล มทส. เปิดบริจาคสมทบการดำเนินงานและการจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์
  • ต่างประเทศ - 'รัสเซีย'ปรับยุทธศาสตร์บุกยูเครน นักวิเคราะห์ชี้แผนโค่น'เซเลนสกี'ไม่เป็นไปตามเป้า

แพทย์ มทส รอบ1 65

กล่าว ด้าน อธิการบดี มทส. กล่าวว่า เป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง ที่ มทส.

แพทย์ มทส รอบ1 64 เกณฑ์

ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ระดมสรรพกำลังเพื่อยกระดับมาตรการเฝ้าระวังร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด นับแต่ประกาศจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ บุคลากรปฏิบัติงานแบบ Work from home พร้อมยกระดับการดำเนินงานของโรงพยาบาล มทส. รับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ด้วยการเสริมอัตรากำลังคลินิก ARI สำหรับตรวจคัดกรองผู้มีความเสี่ยงสัมผัสโรค การใช้อาคารศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์เป็นศูนย์ปฏิบัติการเพื่อรองรับการเข้าพักรักษาตัวของผู้ป่วยปานกลางและผู้ป่วยหนักซึ่งสามารถรองรับผู้ป่วยได้ จำนวน 250 เตียง ประกอบด้วย หอผู้ป่วยวิกฤติ ห้องความดันลบ หอผู้ป่วยอาการปกติ จำนวน 50 เตียง และหอผู้ป่วยอาคารเฝ้าระวัง จำนวน 120 เตียง รวมถึงสถานที่กักตัวเฝ้าระวัง (Local Quarantine) ที่หอพักสุรนิเวศ 17 (S17) จำนวน 66 ห้อง จัดสถานที่กักตัวเฝ้าระวังสำหรับนักศึกษา มทส. ที่หอพักสุรนิเวศ 13, 14 การจัดเตรียมโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อที่ไม่มีอาการ หรือมีอาการป่วยเล็กน้อย จำนวน 200 เตียง ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ รวมถึงการปิดสนามกีฬา สวนสาธารณะ ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าใช้บริการ นอกจากนี้ แผนรับมือ หากมีการติดเชื้อและแพร่ระบาดในวงกว้าง และเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 รพ.

แพทย์ยกเคสพยาบาล ติดโอมิครอนซ้ำใน 1 เดือน

แถลงการณ์ ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน ( EOC) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง ตรวจพบบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาล มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19) ————————————————————– ด้วย ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส. ) ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (รพ. มทส. ) เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ว่ามีบุคลากรทางการแพทย์ 1 ราย ตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ดำเนินมาตรการเฝ้าระวังเชิงรุก ดำเนินการกักกันโรค และทำการสอบสวนโรคตามมาตรการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด โดยการตรวจคัดกรองบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่สัมผัสกับผู้ป่วย พบว่ามีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จำนวน 51 ราย ทั้งนี้ ผู้ป่วยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้แจ้งผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทราบ เพื่อเข้าทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ณ หอพักสุรนิเวศ 17 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ ยังไม่พบการแพร่ระบาดเพิ่มเติมภายในพื้นที่ รพ. แต่อย่างใด ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) จึงได้กำหนดมาตรการเฝ้าระวังสูงสุด ดังนี้ ทำการปิดพื้นที่ให้บริการที่เกี่ยวข้อง ฆ่าเชื้อและทำความสะอาด ตามมาตรฐานการควบคุมและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ ของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้บริการตามปกติ ทำการติดตามผู้สัมผัสเสี่ยงสูงตามคำวินิจฉัยของแพทย์ เข้าทำการสอบสวนและคัดกรองโรค นอกจากนี้ จะทำการตรวจเชิงรุกเพิ่มเติม เพื่อเฝ้าระวังการแพร่กระจายของเชื้อต่อไป รพ.

ประกาศรับสมัครแพทย์เพิ่มพูนทักษะและแพทย์ใช้ทุนประจำปี 2565 – SUTH

นครราชสีมา จ. ชัยภูมิ จ. บุรีรัมย์ และ จ. สุรินทร์ ที่ให้นักศึกษาเรียนรู้จากสถานที่จริงควบคู่ไปกับการเรียนรู้ด้านวิชาการ ศ.
แพทย์ มทส รอบ1 64 เกณฑ์
  1. หวย งวด 1 6 61
  2. ความ หมาย มนุษยสัมพันธ์