ตัวอย่างคำบรรยายลักษณะงานชื่อตำแหน่งงาน: ผู้จัดการฝ่ายธุรการ ชื่อตำแหน่งงาน: ผู้จัดการฝ่ายธุรการ ขอบเขตงาน: 1. บริหารจัดการงานบริการและงานสนับสนุนทั้งหมดในบริษัท เช่น งานยานพาหนะ งานอาคารสถานที่ งาน สาธารณูปโภค ฯลฯ รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับทุกหน่วยงาน 2. กำกับดูแลพนักงานของฝ่ายในการให้บริการงานธุรการ 3. ตรวจสอบสัญญาเกี่ยวกับงานบริการต่าง ๆ อาทิเช่น การขนส่งและการเดินทาง เจ้าหน้าที่ส่งเอกสาร พนักงานทำ ความสะอาด การดูแลรักษา เป็นต้น เพื่อให้งานบริการและงานสนับสนุนของฝ่ายธุรการให้มีประสิทธิภาพและอยู่เสมอ 4. ดูแลจัดการทรัพย์สินในบริษัท ตรวจสอบการซื้อพัสดุ รับการแจ้งเกี่ยวกับความเสียหายต่อทรัพย์สิน และติดต่อกับ บริษัทประกันภัย 5. ควบคุมดูแลงบประมาณด้านงานบริการสำนักงาน คุณสมบัติ: การศึกษา: ปริญญาตรี ประสบการณ์: ผ่านงานด้านธุรการอย่างน้อย 7 ปี

  1. หลักสูตร พนักงานธุรการยุคใหม่กับการจัดระบบสำนักงาน
  2. และความรับผิดชอบ
  3. หน้าที่และความรับผิดชอบ

หลักสูตร พนักงานธุรการยุคใหม่กับการจัดระบบสำนักงาน

คำแนะนำพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 1. การเกิดเหตุอาชญากรรม หรือโจรกรรม ถ้า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบว่าเกิดเหตุอาชญากรรม หรือโจรกรรมขึ้นภายในบริเวณสถานที่ของผู้ว่าจ้าง จะต้องปฏิบัติ ดังนี้. - - แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบโดยทันที - แจ้งให้ทาง บจก. ทราบ โดยผ่านหัวหน้า หรือผู้จัดการ - แจ้งให้ผู้ว่าจ้างทราบ - ห้ามบุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณโดยเด็ดขาด - ห้ามแตะต้อง หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆ ในบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมา 2. การประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอเข้าไปในบริเวณสถานที่ของผู้ว่าจ้างเพื่อต้องการตรวจค้น หรือเข้าไปสอบสวนบางสิ่งบางอย่าง ขอให้รายงานให้ผู้ว่าจ้างทราบก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีสิทธิที่จะเข้าไปทำการตรวจค้น หรือทำอย่างใดอย่างหนึ่งภายในบริเวณสถานที่ของผู้ว่าจ้าง โดยปราศจากหมายค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปในสถานที่ของผู้ว่าจ้างได้ในกรณีต่อไปนี้ 2. 1. มีหมายค้นเป็นหนังสือของทางราชการถูกต้อง 2. 2. ผู้ว่าจ้างเชิญให้มา (หรือได้รับอนุญาตแล้ว) 2. 3. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเชิญให้มาเนื่องจากเกิดเหตุอาชญากรรม หรือโจรกรรมขึ้นมาภายในสถานที่ของผู้ว่าจ้าง 3.

00-16. 00 น.

ธุรการ โรงแรม มี หน้าที่ ภาษาอังกฤษ

และความรับผิดชอบ

ธุรการ โรงแรม มี หน้าที่ คือ

0) อนุญาตให้แชร์ได้ โดยที่มีข้อแม้ว่าจะต้องไม่แก้ไขส่วนหนึ่งส่วนใด และให้เครดิตกับแหล่งข้อมูลต้นฉบับ

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินการตามกฎหมายว่าด้วยโรงแรม กฎหมายว่าด้วยสถานบริการ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง และงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย โครงสร้างประกอบด้วย 3 กลุ่ม 7 ฝ่าย 2 งาน ดังนี้ 1. กลุ่มงานมาตรฐานและระเบียบกฎหมาย แบ่งเป็น 2 ฝ่าย ดังนี้ 1.

หน้าที่และความรับผิดชอบ

หน้าที่และความรับผิดชอบของพนักงานรักษาความปลอดภัย หน้าที่โดยทั่วไป เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีหน้าที่ปกป้องดูแลชีวิต และทรัพย์สินของผู้ว่าจ้างไม่ให้ได้รับความสูญหาย เสียหาย รวมทั้งการป้องกันอัคคีภัย ผู้บุกรุกเข้าไปในเขตหวงห้าม ป้องกันการโจรกรรม และอาชญากรรม การสูญเสียอื่นๆ ตลอดจนความเสียหายต่างๆ ในอันที่จะทำให้ผู้ว่าจ้างต้องสูญเสียผลประโยชน์ไป ความรับผิดชอบในหน้าที่ 1. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับของ บจก. และเชื่อฟังคำสั่งโดยชอบของผู้จัดการโดยเคร่งครัด 2. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่ในจุดหรือบริเวณที่กำหนด 3. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะละทิ้งหน้าที่ไปก่อนที่จะมีผู้เข้ารับเวรต่อเนื่องไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะมีผู้ที่มาเข้ารับเวรก่อนจึงจะออกไปจากสถานที่ไม่ได้ (เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาระดับหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยขึ้นไป) 4. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องมาถึงจุดปฏิบัติงานก่อนเวลาทำงาน (อย่างน้อย 15 นาที) เพื่อรับส่งมอบงาน และประสานงานระหว่างพนักงานด้วยกันในผลัดเก่า และเมื่อเสร็จภาระหน้าที่แล้ว ให้ออกนอกสถานที่โดยทันที ไม่อนุญาตให้อยู่ในบริเวณสถานที่ทำงาน 5.

รายละเอียดตำแหน่ง Last Updated: 03. 03. 2020 | Viewers 798 Salary: เงินเดือน N/A (THB) Types of employees: ประเภทงาน Full-time เต็มเวลา Area: ปฎิบัติงานที่จังหวัด Bangkok กรุงเทพ [ เขตลาดพร้าว] Education: การศึกษา Higher Vocational Certificate ปวส Experience: ประสบการณ์การทำงาน 1 Year (ปี) Gender: เพศ Female หญิง Age: อายุ Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี Unit: จำนวนรับ 1 อัตรา New Graduated: นักศึกษาจบใหม่ No ไม่รับพิจารณา Foreigner: ชาวต่างชาติ Disabled: ผู้พิการ Night shift: ตำแหน่งงานกะดึก ไม่ใช่ Job Qualifications ข้อกำหนด -หญิง อายุ 25-35 ปี -วุฒิปวส. -ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง -มีประสบการณ์ตรงสายงาน 1 ปีขึ้นไป -ใช้ MS OFFICE ได้ดี -มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน -มีความซื่อสัตย์ รักษาความลับและตรงต่อเวลา -มีทักษะในการจัดลำดับความสำคัญของงาน Job Details รายละเอียดงาน -สรรหาพนักงาน -อบรมพนักงานใหม่, จัดทำเอกสารพนักงานใหม่ระดับปฏิบัติการ -ดูแลการเบิกใบลาและจัดเก็บ -จัดทำเอกสารการประเมินผลงานต่าง ๆ -ทำเอกสารประกันสังคม และดูแลสิทธิประโยชน์ให่ช้แก่พนักงาน -งานเอกสารที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา Welfare สวัสดิการ ตามตกลง ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

  1. C43 amg ราคา
  2. ธุรการ โรงแรม มี หน้าที่ จป
  3. พนักงานแคชเชียร์คืออะไร ต้องทำอะไรบ้าง
  4. ขาย ซากไอโฟน4 เป็นอะไหล่ได้ราคากันเอง . - Kaidee