รวมวิธีทำกระเป๋าผ้าหลากหลายสไตล์ ใส่ของจุใจ ดีไซน์น่ารัก แถมยังช่วยลดโลกร้อน ใครไม่อยากใช้ถุงพลาสติก ลองมา DIY กระเป๋าช้อปปิ้งไว้ใช้เองกันค่ะ อย่างที่รู้กันดีว่าถุงพลาสติกเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ทุกวันนี้หลายคนจึงเริ่มลดการใช้ถุงพลาสติกกันมากขึ้น พร้อมทั้งหันมาใช้ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าแทน ทว่าบางทีกระเป๋าผ้าที่มีขายตามตลาดก็ไม่สวยถูกจิต ราคาไม่เหมาะสมถูกใจ งานนี้กระปุกดอทคอมก็เลยอาสารวบรวมวิธีทำกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าช้อปปิ้งแบบง่าย ๆ ประหยัด ๆ มาฝากกัน ที่สำคัญมีครบทั้งแบบสะพายข้าง สะพายหลัง และแบบกระเป๋าถือเลยล่ะ 1.

  1. Hermes
  2. ไอเดียเก็บกระเป๋าให้เป็นระเบียบ แถมประหยัดพื้นที่
  3. Chanel

Hermes

คนนำหน้า จะหยุดเดินทันที เพื่อให้เหยื่อเดินชน (4). คนตามหลัง จะทำเป็นหยุดไม่ทัน เดินชนเหยื่อ (5). คนตามหลัง จะทำเป็นทะเลาะ หรือด่าคนนำหน้าที่หยุดเดินทันที. (6). เหยื่อมักจะสับสน ทั้งจากการถูกล้อม หน้า-หลัง เดินชนคนอื่น โดนชน และ มีการทะเลาะ หรือด่ากันใกล้ตัว (7). สมาชิกแก๊งค์ ซึ่งอาจจะเป็น คนนำหน้า คนตามหลัง หรือ มือที่สาม (มีได้มากกว่า 1 คน) จะล้วงกระเป๋า............................................................... (8). คนล้วงกระเป๋า จะรีบ " ส่งของต่อ " ให้คนอื่น ถ้ามีการจับได้... หลักฐานจะหายไปจากคนล้วง ทันที!. วิธีที่สอง คือ " รอที่ ป้ายเตือน " แก๊งค์นักล้วงฯ มักจะรอเหยื่ออยู่รอบๆ ป้าย "ระวังคนล้วงกระเป๋า" เนื่องจาก เมื่อคนเห็นป้ายเตือน จะทำอะไรคล้ายๆ กัน............................................................... คือ คลำ หรือ เปิดดูของมีค่า (valuables) ทำให้ แก๊งค์นักล้วงฯ รู้เลยว่า ของมีค่า น่าจะอยู่ตรงไหน และ ใคร น่าจะเป็นเหยื่อรายต่อไป. เรื่องนี้ บอกเราว่า โลกเบี้ยวใบนี้ มีมืออาชีพที่พร้อมจะทำร้ายเหยื่อเสมอ เพียง เราระวังเพิ่มขึ้นอีกนิด............................................................... เช่น มีรถ ก็ล็อคสัก 2 วิธีขึ้นไป ชีวิต และทรัพย์สิน จะปลอดภัยขึ้นมากมาย.

  • ไอ เดีย เก็บ กระเป๋า gucci
  • ไอเดียเก็บกระเป๋าให้เป็นระเบียบ แถมประหยัดพื้นที่
  • 10 ไอเดียชั้นเก็บกระเป๋า จัดมุมโปรดสำหรับคนรักกระเป๋า! - Ladyissue เว็บรีวิวเครื่องสำอาง ชุมชนผู้หญิง ฮาวทูแต่งหน้า อัพเดทแบรนด์เนม เทรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง
  • ตู้เก็บกระเป๋า เครื่องประดับ - บ้านไอเดีย เว็บไซต์เพื่อบ้านคุณ

ไอเดียเก็บกระเป๋าให้เป็นระเบียบ แถมประหยัดพื้นที่

ไอ เดีย เก็บ กระเป๋า chanel
: วิธีเย็บกระเป๋าผ้าด้วยมือเป็นวิธีง่ายๆ มือใหม่ก็ทำได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้เทคนิคขั้นสูงหรือต้องทำแพทเทิร์นให้ยุ่งยาก แค่รู้จักวิธีเย็บริมผ้า เท่านี้ก็สามารถเย็บกระเป๋าผ้าด้วยตัวเองได้แล้ว ได้กระเป๋าสวยแถมยังเป็นการ จัดการความเครียด ให้เราผ่อนคลายและมีสมาธิมากขึ้น ใครอยากหากิจกรรมทำช่วงวันหยุดก็ลองนำไอเดียวิธีเย็บกระเป๋าผ้าแบบง่ายๆ นี้ไปใช้ดูนะคะ DIY INSPIRE NOW ทำให้ฉันเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าหรือเปล่า? ใครลองเย็บกระเป๋าผ้าแล้ว อย่าลืมมาแชร์ผลงานกับเรานะคะ ♡ อ้างอิงข้อมูลบางส่วนจาก:, diyinspirenow วิธีเย็บกระเป๋าผ้าด้วยมือ วิธีเย็บกระเป๋าผ้าแบบง่ายๆ อาชีพ หาข้อมูล-ลงมือเขียนและเรียบเรียงโดยทีมกองบรรณาธิการเว็บไซต์ DIY INSPIRE NOW
ไอ เดีย เก็บ กระเป๋า freitag

Chanel

ก่อนจะเข้าสู่ชีวิตวัยทำงาน เชื่อว่าหลายๆคนก็คงอยากจะมีเงินเก็บสักก้อนให้อุ่นใจ หรืออาจจะมองหาวิธีเก็บเงินอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี… วันนี้เราเลยมีวิธีง่ายๆ เป็นไอเดียในการเก็บเงินและเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับเด็กมหาลัยทุกคนลองนำไปปรับกับการใช้เงินของตัวเองกัน!

ถักเป็นครัชแตงโมโอโห้น่ากินจุง เอาไว้ใส่มือถือก็ได้ 8. ถักเป็นกระเป๋าใส่กล้อง คุณหมีน่าร๊ากกก ฟุดฟุด … ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ 9. ถักเป็นสไตล์แม่บ้านญี่ปุ่นบ้างงง มีความมินิมอล ใส่ของได้เยอะเลยจ้าาา ♡ 10. ถักให้เป็นกระเป๋าสะพายข้างไว้ไปเดินเที่ยวชิวๆ วันหยุด ถักเป็นรูปคุณหมีคุณแมว น่ารักเชียวว 11. ใบนี้จะออกแนวโบฮีแมียนนิดๆเนอะๆ แค่เลือกแมทสีไหมตามใจของก็ได้สไตล์ที่เราต้องการแว้วว 12. การถักโครเชต์เป็นอะไรที่เข้ากันๆกับสายหวานสีชมพูจริงจริ๊งง ดูสิคะ…. ใช้แล้วดูเป็นผู้หญิงละมุนละไมไปหมด♥ ซื้อสายโซ่มาใส่เพิ่มใช้เป็นกระเป๋าสะพาย 13. ตัวการ์ตูนที่ใครๆก็รู้จักก็ต่างหลงรัก เอามาถักเป็นกระเป๋าสะเลยยย (˶′◡‵˶)爻(♥ O ♥) 14. หรือจะลองถักเป็นกระเป๋าไปโรงเรียนให้คุณหนูๆที่บ้าน รับรองว่าชอบใจแน่ๆค่ะ 15. ถักเป็นกระเป๋าสะพายแนวแจแปนนิสเกิร์ลดีกว่าาา ช่วงนี้เค้าก็ฮิตๆแบบนี้อยู่น้าาา ✿ เสริมความแข็งแรงด้วยการเย็บผ้าซับในเพิ่มไปด้วยนาจาา รับรองเลิศค่ะ 16. แบบปากปิ๊กแป๊กก็ต้องมี 17. ☁️ ลองถักเป็นกระเป๋าใส่ดินสอบ้างดีกว่าาา ถักเป็นลายก้องเมฆน่ารักจุง ☁️ 18. โชว์ความเทพในการถักซ่ะหน่อยสำหรับคนที่ถักเก่งๆ ลองทำดูนะคะ 19.

ใครเป็นคนบ้ากระเป๋า ซื้อ ซื้อ ซื้อ แล้วก็หาที่เก็บไม่ค่อยได้เหมือนกันบ้างคะ สารภาพมาซะดีๆ >. < เรานั่งหาไอเดียที่เก็บกระเป๋าจะเอามาจัดห้อง ก็เลยไปเจอไอเดียเก๋ๆ พวกชั้นเก็บกระเป๋าสวยๆ บางคนทำเป็นตู้จริงจัง แต่ถ้างบน้อยก็ใช้แค่ชั้นวางของแล้วเอามาตกแต่งง่ายๆ ก็พอ ถ้าอยากให้ดูหรูขึ้นก็ใช้ชั้นสีทอง ถ้าอยากวัยรุ่นหน่อยจะใช้ชั้นสีเงินเอามาแต่งให้ดูแพงขึ้นก็ได้ ส่วนใครอยากได้เป็นตู้ก็ลองหาซื้อแบบถูกๆ เอามาทาสีเพิ่ม หรือเอามาใส่พรม ใส่ของประดับลงไป แค่นี้ก็ได้ชั้นเก็บกระเป๋าแบบสวยๆ เอาไว้จัดกระเป๋าให้หาง่าย แถมยังช่วยให้ห้องดูดีขึ้นด้วยค่า เลิฟอ่าาา อัพเดทข่าวสารนิตยสารผู้หญิงผ่านทาง LINE ฟรี Add friend ที่ ID: @ladyissue (มี@นำ)